หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

10071 Kidzania


คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ขึ้นแท่น Excellence Hall of Fame 2019 
แหล่งท่องเที่ยวยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor

          คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ, คว้ารางวัล the Certificate of Excellence Hall of fame 2019 จาก TripAdvisor นับเป็นความภาคภูมิใจของทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้ประดับอยู่ในหอเกียรติยศ (TripAdvisor 2019 Hall of Fame) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก TripAdvisor ประจำปี 2562

          เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพได้รับรางวัล the Certificate of Excellence Hall of Fame 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่ทาง TripAdvisor มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล the Certificate of Excellence ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้รับรางวัลนี้นับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งรางวัล the Certificate of Excellence เป็นรางวัลที่มอบให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากรางวัล Travelers’ เป็นเกียรติอันสูงสุดที่ TripAdvisor มอบให้ โดยอ้างอิงจากการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เป็นประกาศนียบัตรที่มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม และได้รับรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

          โดยการได้รับการรับรางวัลนี้ของคิดส์ซาเนียนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการที่ได้รับมาตรฐานในระดับโลก การทำแบบประเมินความพึงพอใจของกลุ่มครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆ ไตรมาสเพื่อให้ทราบถึงผลสรุปทางด้านความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการในคิดส์ซาเนียแล้วนำมาพัฒนาปรับปรุง เพื่อรักษามาตรฐานในการให้บริการ จะใส่ใจและพัฒนาการให้บริการที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน เพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ รักษาคุณค่าในแง่ของการศึกษา รวมถึงเพื่อความสุขของเด็กๆและครอบครัวที่ได้มาในทุกๆ ครั้ง

 


AO10071

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!