หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1anSYS


SYS โชว์ 2 นวัตกรรม SYS PRIMERBOND และ Solar Carport เปิดตัวครั้งแรกในงานสถาปนิก’ 62

     SYS พัฒนา 2 นวัตกรรมล่าสุด SYS PRIMERBOND เหล็กพร้อมระบบป้องกันสนิม และ 'Solar Carport' ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาร์เซลล์ ที่ทำให้การก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการที่มีความหลากหลาย โดยจะนำไปเปิดตัวให้ผู้สนใจชมเป็นครั้งแรกในงานสถาปนิก’ 62

      นายเจษฎา ปลั่งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ กล่าวว่า หลังจากที่ SYS ได้เปิดตัว Steel Solution by SYS ซึ่งให้บริการงานโครงสร้างเหล็กครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้งานโครงสร้างเหล็กที่ได้มาตรฐาน และเพื่อยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างในประเทศด้วยโครงสร้างเหล็กแล้วนั้น Steel Solution ก็ได้เดินหน้าพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้การก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และตรงกับความต้องการของลูกค้า

        โดยล่าสุด Steel Solution ได้มีการพัฒนาสินค้า ได้แก่ SYS PRIMERBOND ซึ่งเป็นเหล็ก SYS พร้อมระบบป้องกันสนิมที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน ลดขั้นตอนการทำงาน และช่วยไม่ให้งบประมาณบานปลาย นอกจากนี้ ยังได้พัฒนา Solar Carport ที่จอดรถโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปพร้อมระบบแผงโซลาร์เซลล์ ที่มีความแข็งแรงด้วยโครงสร้างเหล็ก SYS ติดตั้งรวดเร็ว และยังเปลี่ยนที่จอดรถให้เป็นเงินที่สามารถคืนทุนได้ใน 7 ปี

       ผู้สนใจสามารถชมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานของ SYS PRIMERBOND และ Solar Carport รวมทั้งสินค้าและบริการอื่น ๆ จาก SYS และ Steel Solution ได้ที่บูธเลขที่ D201-1 (grid line J14) ในงานสถาปนิก’ 62 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.syssteel.com

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!